เลียก้นคุณผมก็ยอม

Home / Uncategorized / เลียก้นคุณผมก็ยอม

ผมปฏิบัติงานอยู่แถวถนนหนทางราชดำเนิน สนิทกับแอน คุณเป็นผู้เช่านาพลนะครับ คุณเรียนมาด้วยกันกับผมรวมทั้งบังเอิญมาดำเนินการอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน เพียงแค่รู้จักกันเฉยๆแล้วก็เห็นด้วยว่าคุณมีเพศชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาถูกใจหลายท่าน แม้กระนั้นเพียงพอมาทำงานร่วมกันความสนิทสนมทำให้พวกเราสนิทสนมกันมากมายกระทั่งเปลี่ยนเป็นความรัก แต่ว่าผมไม่เคยลวนลามคุณเลย
วันหนึ่งผมเชิญชวนคุณท่องเที่ยวที่สวนขุนตาล จองที่พักบนสวนไว้ ตอนแรกว่าจะไปกันผู้คนจำนวนมาก แม้กระนั้นเพียงพอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด พวกเราเลยไปกัน คน พวกเรานั่งรถไฟสายจังหวัดเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนข้างบน คุณนอนด้านล่าง แต่ว่าผมลงมานั่งคุยจนกระทั่งผู้โดยสารอื่นเขาไปนอนกระทั่งหมด ผมเลยบอกคุณว่าพวกเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่พักผ่อนคุณดียิ่งกว่าธอตกลง พอเพียงเข้าไปผมก็กอดคุณให้นอนลง คุณก็ไม่ดื้อ พวกเราเลยนอนโอบกอดกับบนรถไฟผมเบาๆอามือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ รูดซิป แล้วล้วงเข้าไปจับหีของคุณ แพทย์คุณนุ่มมากมายขอรับ ผมใช้นิ้วบี้แตดคุณเบาๆซักพักนึงน้ำอยากจัดคุณก็ออกมาเปียกแฉะไปหมด ผมอุตสาหะถอดกางเกงคุณแม้กระนั้นคุณไม่ยินยอม ผมเลยบอกคุณว่าผมไม่ไหวแล้ว กระหายจัดจนกระทั่งปวดไข่ไปหมด คุณก็เลยกล่าวว่าคุณช่วยไหม ผมตกลง และถอดกางเกงออก คุณก็เลยอกควยแล้วอมควยผมรูดเข้ารูดออก จนกระทั่งน้ำกระหายจัดผมจะพุ่งออกมา ผมพูดว่าพอแล้วประเดี๋ยวจะเปื้อนที่พักผ่อนคุณกล่าวว่าช่างเถอะ ให่พุ่งออกมาเลย แล้วคุณก็ดูดควยผมจนกระทั่งผมทนไม่ได้ พ่นน้ำควยใส่ปากคุณ ฌะอดูดกินเข้าไปจนกระทั่งหมดเกลี้ยงเลย ผมถูกใจคุณมากมายเพราะว่าตั้งแต่เคยเย็ดหญิงมายังไม่เคยมีคนไหนดูดควยผมจนถึงน้ำพุ่งแล้วก็ดูดรับประทานจนกระทั่งหมดแบบงี้เลย แล้วพวกเราก็จัดเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ คืนนั้นผมเลยนอนกอด จูบ คุณ จนถึงมิได้ขึ้นไปนอนที่พักผ่อนข้างบนเลย
เพียงพอยามเช้าถึงสถานีขุนตาล พวกเราเดินขึ้นไปที่พัก พอเพียงเข้าที่เข้าทางพักแล้วพวกเราก็อาบน้ำร่วมกัน นอนนี้ไม่มีอะไรที่เป็นความลับระหว่างพวกเรา คนแล้ว พวกเราเปลี่ยนกันเล่าเรื่องในอดีตที่เคยมีคนรักกันมารวมทั้งนอนโอบกอดกัน คุณนอนอกควย ดูดควยให้ผมตลอดทั้งวันเลยนะครับผมก็ฟัดคุณตลอดระยะเวลาเช่นเดียวกัน อีกทั้งดูดนม เลียหี ดูดแตด เลียก้นคุณผมก็ยอมขอรับ แต่ว่าก็มิได้เย็ดซะคราว
ตกค่ำ ภายหลังจากทานอาหารเย็นแล้ว ช่วงเวลากลางคืนบนภูเขาขุนตาลมืดมาก พอเพียงไปนอนผมก็รุกเข้าพบคุณในทันที ตอนนี้คุณยอมผมเลียคุณทั่วหมดทั้งตัวแล้วมาจบลงที่หีที่มีแพทย์นุ่มผมเลียจนกระทั่งคุณทนไม่ได้ ผมเลยจับคุณถ่างขาออกแล้วเอาควยจ่อที่ร่องหีคุณ ดันเข้าไปช้าๆกระทั่งมิดเข้าไม่ยากเลยเนื่องจากว่ามีน้ำหล่อลื่นออกมามากมาย รวมทั้งผมมั่นใจว่าคุณอาจเคยโดนคู่รักเก่าเย็ดมาแล้ว เมื่อเข้ากระทั่งสุดลำควยแล้วผมก็เริ่มชนรูคุณจากเบาๆและแรงขึ้นจนกระทั่งคุณทนไม่ได้เกร็งไปตลอดตัวถึงจุดสูงสุด แม้กระนั้นผมยังไม่ถึงเลยจับคุณคว่ำลง ให้ยอตัว แล้วผมก็เลียหีคุณที่ปลิ้นออกมาข้างหลังกระทั่งคุณบิดไปๆมาๆและจากนั้นก็ถึงจุดสูงสุดด้วย ลิ้นของผมอีกทีหนึ่ง
ผมให้คุณพักอยู่ราว 15 นาที ครั้งนี้ผมเอาควยทิ่มคุณด้วยท่าสุนัข ท่านี้เข้าลึกมากมายแล้วก็เป็นท่าถนัดของผมด้วย ผมเย็ดคุณท่านี้จนกระทั่งคุณเสร็จไปอีก ครั้ง ครั้งลำดับที่สองผมทนไม่ได้ชนหนสุดท้าย กดแช่ไว้แล้วพ่นน้ำกระหายจัดใส่ไว้ภายในหีคุณแบบสุดๆเลย แล้วพวกเราก็ผล็อยหลับกันไปอีกทั้ง คน
วันพรุ่งนี้พวกเราก็กลับกรุงเทวดา ระหว่างเดินลงมาสถานีรถไฟไม่มีคนมากมายเพราะเหตุว่าเป็นป่าพวกเรายังหยุดโอบกอดกัน ผมดูดนมคุณ คุณดูดควยผมจนกระทั่งน้ำแตกแล้วรับประทานจนถึงหมดอย่างเดิม เที่ยวกลับพวกเราจะต้องนั่งชั้น มา เลยมิได้ทำอะไรกันบนรถไฟอีก
จากนั้นพวกเรา หาจังหวะเวลาเย็นสถานที่สำหรับทำงานเวลาบุคคลอื่นกลับหมดแล้ว โอบกอด ดูดนมเลียหี อกควย ให้กันเสมอ พอใช้ได้ที่ก็ดีก็ไปพบโรงแรมม่านรูดเย็ดกันอปิ้งดุเด็ดเผ็ดมัน ก่อนที่จะผมจะไปส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้าน